Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Bí mật về cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ không phải ai cũng biết

Khi chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn phải tìm hiểu rất nhiều thông tin, từ mẫu mã, giá bán cho đến bảo hành. Thay vì phải tìm hiểu nhiều thông tin như vậy, hãy chọn cho mình một cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín. Tại đây, tất tất các thắc mắc của người dùng đều được giải đáp nhanh và chính xác.


1. Giá đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng?


Được đầu tư không những vào bộ máy bên trong mà các hãng đồng hồ Thụy Sĩ còn chú trọng cả về sản phẩm và chất liệu tạo nên từng sản phẩm. Có lẽ chính sự chặt chẽ này đã khiến mức giá đồng hồ Thụy Sỹ có phần nhỉnh hơn đôi chút so với đồng hồ Nhật Bản.


Tại cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sĩ Xwatch Luxury, phân khúc giá thấp nhất để các bạn có thể sở hữu một sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ là 5 triệu đồng. Vậy nên nếu bạn vô tình nhìn thấy ở đâu đó một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá chỉ từ 2 - 3 triệu đồng, thậm chí còn thấp hơn thì hãy chú ý hơn nhé. Vì có khả năng rất lớn đó là những chiếc đồng hồ fake kém chất lượng.

2. Không gian cửa hàng và trang thiết bị kỹ thuật


Với những shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được ủy quyền, thương hiệu luôn có những yêu cầu nhất định, từ không gian shop, kệ trưng bày chiếc cho đến đội ngũ chuyên viên tư vấn và trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của đại lý đồng hồ chính hãng đó.

Tất cả những yêu cầu này tạo cho người mua hàng một không gian chuyên nghiệp và sự uy tín mà không phải nơi bán đồng hồ Thụy Sĩ nào cũng có thể làm được.



3. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp


Con người luôn là tiêu chí quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một tổ chức. Chính điều này đã khiến đồng hồ Xwatch tạo nên một đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ những kiến thức về đồng hồ cho đến thái độ phục vụ khách hàng.


4. Xwatch Luxury - cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín


Không những chú trọng vào chiếc, địa chỉ đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ - Xwatch Luxury còn đảm bảo cả về các chế độ sau bán, như chính sách chăm sóc khách hàng và sửa chữa.

Tại Xwatch Luxury, mỗi sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ đều được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, bên cạnh đó, người mua hàng còn nhận được gói sửa chữa, bảo hành quốc tế 2 năm của hãng cùng khá nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Cùng Xwatch Luxury chiêm ngưỡng những siêu phẩm hàng đầu và trải nghiệm các dịch vụ nhé! 

Xwatch Luxury - Chuẩn mực Thụy Sỹ: xwatchluxury.vn

-------------------------
Tham khảo thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét