Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Top 3 các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

Các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sỹ không những nhận sự ủng hộ của cánh mày râu mà còn được phái nữ vô cùng yêu thích bởi lối thiết kế độc đáo, đa dạng cùng bộ máy bền chặt và nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa. 

Vậy đâu mới thực sự là bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hiện nay, hãy cùng Xwatch Luxury tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây anh em nhé!

1. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cấp cao - Rolex 


Trong bảng xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, Rolex chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt. Ngay từ khi mới ra đời, Rolex đã khẳng định mình xứng đáng với vị trí top đầu mới những sản xuất đẳng cấp và vượt trội hơn cả. 

Bỏ qua những chi tiết bên ngoài, các nhà chế tác đồng hồ Rolex luôn đặt trọn khả năng và nguồn lực của chính mình để tạo nên những mẫu đồng hồ Rolex chất lượng sản phẩm với độ chuẩn xác gần như tuyệt đối.


Để có được một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng cấp cao, các bạn có thể sẽ phải trả một số tiền khá lớn, ngang ngửa với một chiếc ô tô hoặc một căn nhà. Vì thế cho nên hãng đồng hồ đồng hồ này sinh ra là để dành riêng cho giới quyền lực và có địa vị cao trong xã hội.

►► Xem ngay: Xếp hạng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - những kẻ bất phân thắng bại

2. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng - Omega


Hãng đồng hồ Omega nổi tiếng với sự hồi sinh mạnh mẽ từ đống tro tàn để góp mình vào danh sách các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu hiện tại. Không coi trọng quá nhiều về yếu tố chế tạo, hãng đồng hồ Omega dồn nguồn lực của mình để đầu tư cho chiếc với các tiêu chí như tính năng, trình độ kỹ thuật và sự trang trọng.

Omega hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ những cỗ máy thời gian cao cấp, xứng đáng với vị thế của mình trong làng đồng hồ thế giới. 




3. Hãng đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy hàng đầu - Tissot


Thành lập năm 1853 tại Thụy Sỹ, tương đương với thời kỳ của Omega, hãng đồng hồ Tissot được mệnh danh là một trong những nhãn hiệu lịch sử với những phát minh hiện đại nhưng không hề quên văn hóa truyền thống. 

Tuy là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thuộc phân khúc giá bình dân, nhưng Tissot 1853 lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đưa tiếng tăm của mình trở thành một trong số những nhãn hàng đồng hồ phổ biến nhất trong thị trường đồng hồ thế giới.


Những thiết kế của Tissot không chỉ mang giá trị truyền thống, mà còn kết hợp hài hòa tinh hóa văn hóa hiện đại, đem đến cho người dùng những sản phẩm độc đáo với phong cách riêng. 

Những đánh giá về top 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên đây có thể chưa được đầy đủ và chuẩn xác. Vậy hãy chia sẻ với Xwatch Luxury những thông tin còn thiếu anh em nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét