Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những yếu tố làm nên thương hiệu đồng hồ Citizen

Với những tính năng nổi trội mà các nghệ nhân đã nghiên cứu chế tạo, hãng đồng hồ Citizen và sản phẩm của chúng được người dùng tại Việt Nam cùng nhiều nước trên thế giới săn đón. Vậy những lý do đặc biệt nào đã làm nên tên tuổi đồng hồ này thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn ở bài viết dưới đây nhé!

1. Mức giá phù hợp và ổn định

Có mặt hàng chất lượng ngang ngửa với các nhãn hàng đồng hồ thượng lưu khác, nhưng đồng hồ Citizen lại có mức giá ưu đãi hơn, đây chính là nguyên nhân khiến thương hiệu này trở thành lựa chọn được ưu tiên nhất khi chọn mua đồng hồ trang sức.

Nhãn hàng Citizen vì ước muốn đem các mẫu mã của chính mình tới toàn bộ người dùng trên khắp toàn thế giới nên đã tìm hiểu thiết kế ra một số hàng hóa tốt với phân khúc giá phải chăng, tạo điều kiện cho người sử dụng lựa chọn được chiếc đồng hồ thích hợp với túi tiền của mình của chính mình.

dong ho Citizen day du
Đồng hồ Citizen dây dù
2. Sự cạnh tranh về tính năng và chế tạo

Mỗi hàng đồng hồ sẽ có một lối thiết kế riêng, mang đặc điểm riêng của hãng và tạo cho người dùng cảm nhận khác nhau khi sử dụng. Nhãn hàng Citizen của xứ sở hoa anh đào có thiết kế mỏng, nhẹ, hướng tới sự lịch lãm trang nhã, các mẫu đồng hồ của hãng này đều toát lên sự gọn gàng, màu sắc cân đối, hài hòa. Đặc biệt, với mặt số của đồng hồ phụ và khả năng bấm giờ chronograph càng làm tăng thêm chất nam tính mãnh liệt trong các sản xuất.

dong ho citizen day da
Đồng hồ Citizen dây da
Ngoài lối chế tạo lạ độc đáo, đồng hồ Citizen còn có những tính năng tiên tiến để có thể cạnh tranh với những nhãn hiệu đồng hồ tiếng tăm khác như: đồng bộ hóa với vệ tinh hay chỉnh giờ tự động bằng sóng radio…

3. Sản phẩm gắn liền với công nghệ

Trình độ kỹ thuật là một yếu tố tạo nên thành quả của thương hiệu đồng hồ Citizen, giúp tên tuổi này nằm trong top 3 nhãn hiệu đồng hồ hạng nhất tại xứ sở hoa anh đào. Nổi tiếng nhất đó chính là công nghệ eco-drive sử dụng năng lượng ánh sáng giúp đồng hồ vận hành một cách chính xác và ổn định. Đằng sau ánh hào quang ấy là sự nỗ lực liên tục của đội ngũ công nhân viên hãng đồng hồ Citizen và cho tới nay, vẫn chưa có một nhãn hàng đồng hồ nào có thể thật sự đánh bại được Citizen trong lĩnh vực này.

>>> Bài viết liên quan: Đồng hồ Citizen eco-drive

dong ho Citizen day kim loai
Đồng hồ Citizen dây kim loại
Bên cạnh sự hào nhoáng, sang trọng của những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng thì vẫn còn rất nhiều mẫu mã giả kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của hãng cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Vậy để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét