Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Chỉ ra 3 đặc điểm nổi bật của đồng hồ Orient chính hãng

Khi nói tới đồng hồ Orient - một nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào, chúng ta chắc chắn sẽ không ngớt ngầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ máy chắc chắn, bền bỉ, chế tạo tinh xảo, tỉ mỉ cùng màu sắc hài hòa, bắt mắt. Tất cả các tiêu chí này đã làm nên siêu phẩm đồng hồ đeo tay của nhân loại. Ngay dưới đây chúng ta sẽ cùng đi nghiên cứu kĩ hơn về đồng hồ Orient chính hãng và những đặc tính nổi trội của nó. 

1. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế trong từng thiết kế

Đồng hồ Orient được thiết kế với kích thước mặt kính là 40mm và độ dày là 9.2 mm, hoàn toàn phù hợp với vòng tay trung bình của người sử dụng. Ngoài ra, các nghệ nhân đã sử dụng nhiều chất liệu cao cấp để chế tạo nên những mẫu đồng hồ Orient như chất liệu thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ, chất liệu kính sapphire chống trầy xước tối đa đem lại cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

dong-ho-orient-nam
Đồng hồ Orient nam

2. Nét đẹp truyền thống của đồng hồ Orient

Những sản phẩm của đồng hồ Orient không phải thuộc hạng quá đẳng cấp, sang trọng nhưng lối sản xuất đậm nét phương Đông như mặt kính đồng hồ La Mã, mặt kính hình tròn được chế tạo từ kính sapphire giúp cho các mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này trở thành lựa chọn được ưu tiên nhất tại nước ta và nhiều nước khác trên thế giới.

>>> Bài viết liên quan: Đồng hồ đeo tay Orient Mako

3. Giá đồng hồ Orient

Không được quá đắt đỏ như một số nhãn hiệu đồng hồ thượng lưu cùng loại, các chiếc đồng hồ của Orient luôn có phân khúc giá hợp lý và được cả phái nam lẫn phái nữ yêu thích. Với chất lượng bền bỉ, đồng hồ Orient sẽ là người bạn đồng hành trung thành mọi lúc mọi nơi. 

dong-ho-orient-chinh-hang
Đồng hồ Orient chính hãng
Những đặc điểm quan trọng vượt trội nêu trên chỉ có thể được đảm bảo khi các bạn mua được chiếc đồng hồ Orient chính hãng, còn trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu đồng hồ Orient nhái chất lượng kém gây ảnh hưởng đến có thể tin tưởng của hãng cũng như quyền lợi của người dùng. Bởi thế người sử dụng phải cẩn thận hơn khi quyết định mua đồng hồ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét