Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Giải mã bí mật nằm sau sự thành công của đồng hồ Tissot 1853

Trong giai đoạn gần đây Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được đam mê nhất của khách hàng Việt. Theo nhiều người có kinh nghiệm trong ngành cho rằng: “Cơn sốt thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 sẽ tiếp tục tung hoành và tạo nên những cột mốc về doanh số lớn trong năm 2016 tại thị trường Việt Nam”.

Tissot là một trong những trong 10 thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ rực rỡ của thương hiệu Thụy Sỹ cho tới ngày hôm nay (cùng với Longines, Omega, Claude Bernard,…) trải qua những thăng trầm, sóng gió tro
Nhưng thời cuộc không khiến cho đồng hồ Tissot 1853 suy giảm đi, mà đó là những động lực để Tissot phát triển hơn. Hiện tại, hơn 160 đất nước toàn cầu có sự xuất hiện của thương đồng hồ Tissot 1853, với phương châm chính của hãng là “Innovators by Tradition”.
Có thể nói Tissot là thương hiệu đồng hồ đặc biệt nhất của Thụy Sỹ , không giống như nhiều nhà sản xuất đồng hồ khác chỉ “bảo thủ” với kiểu mẫu truyền thống đặc trưng của Thụy Sỹ. nhà sản xuất Tissot luôn định hướng cho bản thân mình một bước đi riêng, đó là “cập nhật xu thế thời đại và đón đầu khách hàng”.
Đồng hồ Tissot 1853
Đồng hồ Tissot 1853 cao cấp
Cá tính thiết kế: đồng hồ Tissot 1853 không bị “gò bó” với kiểu dáng đơn giản và trang nhã đặc trưng Thụy Sĩ. Mà thêm vào đó là sự sáng tạo liên tục về cá tính để cho ra đời những tuyển tập ăn khách nhất thị trường hiệu nay. đặc biệt nhất trong số đó như T-Touch Platinum Tissot.
Tính năng: Với Tissot, đồng hồ không chỉ dừng lại ở tính năng xem thời gian hay ngày tháng, khá nhiều chiếc đồng hồ Tissot thuộc tuyển tập T-Touch còn có những tính năng nổi bật như la bàn, đo độ cao, áp kế, la bàn, nhiệt độ,… và đặc biệt là đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời. cạnh đó, hãng đồng hồ Tissot 1853 còn đang lên kế chế tác Smart Watch trong năm 2016.
Đồng hồ Tissot T-race hấp dẫn
Đồng hồ Tissot T-race độc đáo
Chất liệu: Tissot là một trong những nhãn hàng đi đầu tại Thụy Sỹ về việc đa dạng về vật liệu sản xuất đồng hồ. rất nhiều dòng sản phẩm Tissot được sản xuất với những vật liệu “lạ” như: Gỗ, Platinium, Titanium,…

Điều giúp đồng hồ Tissot 1853 được rất nhiều người sử dụng Việt thích thú và lựa chọn, không thể không kể tên đó là mức giá. So với nhiều nhà sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ có cùng danh tiếng và đẳng cấp khác, thì phân khúc giá của thương hiệu Tissot “mềm” hơn rất nhiều. Đây chính là chiêu thức kinh doanh rất hay của Tissot nhằm đem về thị phần khách hàng về cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét