Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

So sánh đồng hồ Tissot 1853 và đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen và đồng hồ Tissot 1853 hiện nay đang là 2 thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua loại đồng hồ nào thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đánh giá về những ưu điểm nổi trội nhất của 2 thương hiệu này.
Khái quát về ưu điểm nổi trội của đồng hồ Citizen:
Đồng hồ Citizen chính hãng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, và là thương hiệu được công nhận là đi đầu về công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Với phương châm mang đến cho con người những điều tốt đẹp, hoàn hảo nhất, đồng hồ Citizen đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những kiệt tác về công nghệ tiên tiến nhất.
Điểm nổi trội nhất của thương hiệu này chính là công nghệ Eco-Drive – công nghệ chế tạo ra những mẫu đồng hồ hoạt động không dùng Pin, mở ra một cái nhìn hoàn toàn mới trong thế giới đồng hồ, bộ máy của đồng hồ Citizen có thể nạp loại ánh sáng bất kỳ và chuyển đổi chúng thành năng lượng hoạt động, cơ chế chuyển động cực kỳ chính xác. Đây được coi là mẫu đồng hồ thân thiện và bảo vệ môi trường nhất
Ngoài ra còn phải kể đến những chế tác như công nghệ Citizen – Super Titanium với chất liệu cực tốt, sau đó là công nghệ chế tác ra những mẫu đồng hồ mỏng nhẹ nhất thế giới, tiếp theo đó là phát minh ra những chiếc đồng hồ có giờ giấc chuẩn xác nhờ kết nối vệ tinh.
Đồng hồ Citizen cao cấp

Khái quát về thương hiệu đồng hồ Tissot 1853:
Đồng hồ Tissot 1853 là một trong những thương hiệu cao cấp của đồng hồ Thụy Sỹ – cái nôi của những mẫu thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới. Với lịch sử phát triển gần 200 năm nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều những kiệt tác độc đáo cống hiến khá nhiều cho nền đồng hồ thế giới. Đa dạng mẫu mã và sản xuất, những mẫu đồng hồ trau chuốt tinh tế sang trọng và đẳng cấp, được tạo thành những nghệ nhân tạo lên những tuyệt tác đáng kinh ngạc. một vài dòng nổi bật của hãng đồng hồ chính là T-Touch mẫu đồng hồ khoa học kỹ thuật cao, độ chính xác cao được khởi động bằng cách chạm tay vào Thương hiệu, la bàn,báo thức, bấm giây…ngoài ra còn những thiết kế kiểu mẫu thể thao như T-Sport , T-Gold, T-Trend, đồng hồ Tissot Le Locle automatic, nhà sản xuất được đánh giá cao ở những mẫu đồng hồ cơ automatic thiết kế đặc biệt chuyển động khi cổ tay di chuyển.
Đồng hồ Tissot cao cấp
Đồng hồ Tissot nam cao cấp

So sánh thương hiệu Citizen và thương hiệu Tissot 1853:

Thương hiệu Citizen và thương hiệu Tissot 1853 đều là những thương hiệu cấp cao và rất đáng mua, giá cả đều có nhiều mẫu vừa khoảng tầm tay người tiêu dùng, mỗi kiểu tạo một cái nhìn khác nhau tùy vào nhu cầu, mỗi loại đều đem đến một phong cách và sự đẳng cấp khác nhau.
Nếu như bạn đam mê sự truyền thông đơn thuần mà tinh tế thì thương hiệu Tissot 1853 chính là chọn lựa tốt giúp các bạn, kiểu dáng thể thao chịu áp lựa cao, mẫu mã đơn thuần tinh tế sắc nét.

Còn nếu bạn hào hứng sự phá cách yêu mến những mẫu thương hiệu bền lâu, thì lựa chọn chững mẫu có trình độ công nghệ hàng đầu về trình độ kỹ thuật kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét