Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Đồng hồ Tissot 1853 xuất hiện ở Việt Nam như thế nào

Hiện nay đồng hồ đeo tay đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang quan trọng, nhất là với giới nhân viên văn phòng, những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đồng hồ Tissot 1853 là lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tissot 1853:
Thương hiệu đồng hồ Tissot ra đời vào năm 1853 bởi Charle-Felicien Tissot và người con trai của ông Charles-Emile Tissot và trụ sở đầu tiên của Tissot được đặt tại phố Crete-Vaillant ở vùng Locle, Thụy Sỹ.
Năm 1858, hãng Tissot cho ra đời những chiếc đồng hồ bỏ túi gắn kim cương dành riêng cho thị trường nước Mỹ ( đây là một trong những thị trường chính của Tissot vào thời kỳ đó).
Năm 1911, Tissot mới cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của hãng, đánh dấu một bước ngoặt vàng son cho sự phát triển của thương hiệu Tissot trên thương trường quốc tế.
dong ho tissot 1853
Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng
Sự xuất hiện của thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 chính hãng tại Việt Nam:
Có rất nhiều vấn đề khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 chính hãng tại tphcm, nhưng chắc chắn sự xuất hiện của nó sẽ thu hút rất nhiều người nhưng không phải ai là cũng biết điều này.
Thực dân Pháp nổ súng xâm lược Việt Nam vào năm 1858 tại bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng, tạo ra một thời kỳ lịch sử khác cho dân tộc Việt Nam. Lúc đó, những binh lính người Pháp mang qua Việt Nam rất nhiều món đồ đặc biệt từ bên Pháp và đến giờ vẫn được rất nhiều người lưu trữ. Cùng lúc đó, là sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ Tissot bỏ túi được các sĩ quan cấp cao bên Pháp sử dụng đã mang thương hiệu Tissot đến với Việt Nam.
Đồng hồ Tissot nam cao cấp
Đồng hồ Tissot đẹp
Vào khoảng năm 1930, những chiếc đồng hồ đeo tay Tissot chính hãng đã có mặt tại Việt Nam, cũng là do các binh sĩ Pháp lúc bấy giờ sở hữu. Với vẻ đẹp sang trọng, thiết kế độc đáo, đẳng cấp của đồng hồ Tissot 1853 đã thu hút rất nhiều “địa chủ phong kiến” thời kỳ đó.

Từ khi xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại, Tissot đã lấy lòng được biết bao người yêu mến đồng hồ đeo tay ở Việt Nam. Đây thực sự là một thương hiệu đồng hồ lịch sử với những sản phẩm có chất lượng, thiết kế độc đáo, sáng tạo và giá cả phải chăng. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét