Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về đồng hồ Orient Sun & Moon của Nhật Bản

Quý khách đam mê đồng hồ thời trang hay khao khát sở hữu những chiếc đồng hồ của những tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Bạn đã có trong bộ sưu tập của mình những mẫu đồng hồ Orient chính hãng Sun & Moon của Nhật Bản hay chưa, nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin hữu ích của đồng hồ Orient Sun&Moon sau đây.

dong-ho-orient-chinh-hang
Đồng hồ Orient chính hãng
+ Đồng hồ Orient nam Sun và Moon là dòng đồng hồ cơ (Automatic), tin dùng bộ máy In-house do chính mình thiết kế nên vận hành rất êm, ổn định cũng như rất hiếm khi bị trục trặc. Một điểm mạnh nữa của bộ máy này là có thể tự động lên dây cót mà người dùng không phải lên dây cót hoặc không cần thay pin. 


+ Đồng hồ Orient sử dụng thép 316L cao cấp không gỉ, sáng bóng tạo cảm giác sang trọng, thượng lưu, mặt kính sapphire chống xước tốt, kết hợp cùng dây đeo được làm từ da bê chắc bền làm cho dòng đồng hồ Orient nam Sun & Moon này luôn được người mua hàng tin tưởng cũng như ưu ái. ngoài ra, khả năng chịu nước của dòng đồng hồ này cũng khá cao, dao động trong khoảng 30 - 50m nên quý khách có thể tin tưởng sử dụng khi đi mưa hoặc nhúng tay vào mà không nên lo bị vào nước.

dong-ho-orient-day-da
Đồng hồ Orient Sun & Moon cao cấp
+ Dòng đồng hồ Orient Sun & Moon được sản xuất đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn có các điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp quan trọng cho món đồ. Đa số những chiếc đồng hồ Orient chính hãng Sun & Moon đều được phủ dạ quang với vạch số và kim chỉ giờ có kích cỡ lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi giờ giấc ngay cả trong bóng tối. 


Ngoài những đặc tính vượt trội mà chúng tôi giới thiệu trên đây, vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác mà chỉ khi đeo chúng trên cổ tay quý vị mới có thể cảm nhận được rõ ràng hơn. Cách tốt nhất để mua được chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp nhất là quý vị hãy tìm đến những đại lý, cửa hàng chính hãng để được tư vấn cụ thể hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét