Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hé lộ thông tin về đồng hồ Citizen chính hãng

Là thương hiệu đi đầu về kỹ thuật công nghệ trong làng đồng hồ trang sức, hãng đồng hồ Citizen chính hãng hiện đang được người dùng đánh giá cao bởi có những sản phẩm chất lượng, thiết kế sáng tạo cùng mức giá phải chăng…. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin cơ bản của đồng hồ Citizen chính hãng, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích. 


dong-ho-citizen-day-da
Đồng hồ Citizen dây da chính hãng
1. Đồng hồ Citizen chính hãng có 3 dòng:
+ Đồng hồ Citizen nam quartz (pin): Là dòng đồng hồ chạy pin, tuổi thọ của pin sẽ phụ thuộc vào bộ máy mà bạn tin tưởng sử dụng, thông thường pin có thể sử dụng được trong thời gian từ 2 - 3 năm. 
+ Đồng hồ Citizen nam automatic (tự động): Đồng hồ có khả năng làm việc bằng cách nạp cót (tự động lên dây cót hoặc lên cót bằng tay) mà không cần đến sử dụng đến pin như đồng hồ quartz thông thường. 
+ Đồng hồ Citizen eco-drive (năng lượng ánh sáng): Thay vì tin dùng pin hoặc nạp cót thì đồng hồ Citizen nam eco-drive sẽ tin dùng nguồn năng lượng ánh sáng để tạo ên năng lượng giúp đồng hồ vận hành và hoạt động. Nếu tích trữ đủ năng lượng thì những mẫu đồng hồ này có thể hoạt động trong vòng 6 tháng mà không phải nạp thêm. Lưu ý là không nên sạc đồng hồ Citizen eco-drive ở nơi có sức nóng trên 60 độ C, khi sạc nên đặt đồng hồ cách bóng đèn tối thiểu 50 cm và không nên sử dụng đèn Halogen để sạc.

dong-ho-citizen-automatic-nam
Đồng hồ Citizen automatic nam 
2. Một số chức năng nổi bật của đồng hồ Citizen nam
Ngoài chức năng theo dõi giờ, phút, giây như đồng hồ truyền thống thì đồng hồ Citizen chính hãng còn có nhiều tính năng thú vị và thiết thực khác: 
+ Chronograph: Chức năng bấm giờ thường có trong những mẫu đồng hồ thể thao nên được sử dụng trong thể thao. Có nhiều loại đồng hồ C với độ chuẩn xác và quỹ thời gian đo khác nhau.
+ Tachymeter: Là loại đồng hồ đo vận tốc thường.
Hai chức năng này thường được kích hoạt/dừng lại ở vị trí 2h và reset bằng nút bấm vị trí 4h. Khi chức năng Chronograph hoạt động thì chức năng Tachymeter (nếu có) cũng sẽ được kích hoạt. 

dong-ho-citizen-thoi-trang
Đồng hồ Citizen thời trang
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về nhãn hàng đồng hồ Citizen nam và những tính năng nổi trội của nó. Để biết thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại trang web http://donghonam.org hoặc qua trực tiếp hệ thống cửa hàng chính hãng để được tư vấn cụ thể hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét